Health Canada: Ngày 13/12/2018, Cơ quan quản lý y tế Canada cảnh báo các sản phẩm được sản phẩm bởi công ty Professional Botanicals Inc. có thể gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe người sử dụng

 

Health Canada đang cảnh báo tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi Professional Botanicals Inc. có thể gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe. Công ty này cũng được biết đến với tên Health Botanicals Inc.

Đánh giá của Health Canada chỉ ra rằng công ty này đang sản xuất các sản phẩm tại khu vực chưa được đăng ký với Health Canada. Khu vực này thiếu biện pháp kiểm soát chất lượng phù hợp để đảm bảo chất lượng và tính an toàn của sản phẩm.

Health Canada đã thu giữ toàn bộ sản phẩm, hoạt chất cần kê đơn và thiết bị sản xuất tại khu vực sản xuất không đảm bảo của công ty này và đình chi lưu hành 11 sản phẩm của công ty đã được đăng ký.

Sản phẩm của công ty này có thể được bán với nhiều tên khác nhau, bao gồm Professional Botanicals Inc., bán trực tiếp từ công ty hoặc phân phối đến đại lý bán lẻ hoặc phòng khám giảm cân.

 

Nguồn: https://healthycanadians.gc.ca/recall-alert-rappel-avis/hc-sc/2018/68594a-eng.php

Điểm tin: Nguyễn Thị Tuyến