Thư ngỏ về việc Tài trợ Hội nghị Cảnh giác Dược toàn quốc năm 2024

 

Kính gửi: Công ty Dược phẩm, VPĐD công ty Dược nước ngoài tại Việt Nam

 

Trung tâm DI & ADR Quốc gia - Trường Đại học Dược Hà Nội xin trân trọng cảm ơn Quý công ty đã luôn quan tâm, đồng hành cùng các hoạt động Thông tin thuốc và Cảnh giác Dược của Nhà trường và Trung tâm DI & ADR Quốc gia trong những năm qua.

 

Hội nghị Cảnh giác Dược toàn quốc thường niên là một trong những nhiệm vụ do Bộ Y tế giao cho Trung tâm DI & ADR Quốc gia là đầu mối tổ chức. Với sự ủng hộ của Quý Công ty, Hội nghị Cảnh giác Dược toàn quốc năm 2023 đã được tổ chức thành công theo hình thức trực tuyến. Hội nghị đã nhận được sự quan tâm tham dự của hơn 1000 đại biểu đến từ Bộ Y tế, Sở Y tế các tỉnh, thành phố, các cơ sở khám chữa bệnh, các cơ sở đào tạo chuyên ngành Y-Dược, các đơn vị sản xuất kinh doanh dược phẩm trên cả nước và khối nhà thuốc.

 

Năm 2024, Bộ Y tế tiếp tục giao nhiệm vụ tổ chức Hội nghị này cho Trung tâm DI & ADR Quốc gia theo Quyết định số 928/QĐ-BYT ngày 11/4/2024. Vì vậy, Trung tâm DI&ADR Quốc gia và Trung tâm DI & ADR Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục phối hợp tổ chức Hội nghị Cảnh giác Dược toàn quốc năm 2024 (Hội nghị Tập huấn) với kế hoạch dự kiến như sau:

1.  Chủ đề: Quản lý và giảm thiểu nguy cơ - Hướng tới sử dụng thuốc hợp lý, an toàn.

2.  Thời gian dự kiến: Tháng 9 - 10/2024

3.  Ban tổ chức:

- Trung tâm DI&ADR Quốc gia - Trường Đại học Dược Hà Nội.

- Trung tâm DI&ADR khu vực Thành phố Hồ Chí Minh - Bệnh viện Chợ Rẫy.

4.  Hình thức tổ chức: Phát trực tuyến từ hai đầu cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

5.  Thành phần tham dự: Các đại biểu từ Bộ Y tế, Sở Y tế các tỉnh, thành phố, các cơ sở khám chữa bệnh, các cơ sở đào tạo chuyên ngành Y- Dược, các đơn vị sản xuất kinh doanh dược phẩm trên cả nước.

Số lượng đại biểu dự kiến: 900 - 1100 người.

6.  Báo cáo viên: Các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Thông tin thuốc - Cảnh giác Dược và thực hành y khoa trong cả nước.

7.  Nội dung chương trình: Chương trình Hội nghị dự kiến bao gồm các nội dung cập nhật các vấn đề mới về Cảnh giác Dược tại Việt Nam, chia sẻ kinh nghiệm triển khai các hoạt động đảm bảo an toàn thuốc liên quan đến theo dõi, đánh giá và giám sát ADR, đặc biệt là việc quản lý sử dụng các thuốc có nguy cơ cao trên lâm sàng. Chi tiết xin xem file đính kèm.

8.  Quy định cấp Giấy chứng nhận CME:

Đại biểu có nhu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận CME (thời lượng 4 giờ) của Trường Đại học Dược Hà Nội (chi tiết xin xem file đính kèm).

9.  Tài trợ Hội nghị

Để góp phần vào thành công của Hội nghị, Ban tổ chức xin trân trọng kính mời và rất mong nhận được sự tài trợ của Quý công ty cho Hội nghị nghị theo các hạng mục trong dự toán, với các mức tài trợ như dưới đây, quyền lợi và quy định chi tiết xin xem file đính kèm.

·  Tài trợ Kim cương: Từ 100.000.000 đồng trở lên.

·  Tài trợ Vàng: Từ 50.000.000 đồng đến dưới 100.000.000 đồng.

·  Tài trợ Bạc: Từ 30.000.000 đồng đến dưới 50.000.000 đồng.

·  Tài trợ Đồng: Từ 20.000.000 đồng đến dưới 30.000.000 đồng.

·  Tài trợ khác: Dưới 20.000.000 đồng.

 

Thời hạn đăng ký tài trợ: Trước ngày 15/5/2024.

 

Ban tổ chức rất mong được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của các Công ty để Hội nghị được tổ chức thành công tốt đẹp.

 

Nội dung Thư ngỏ xin xem chi tiết tại đây.