Đại diện Trung tâm DI&ADR Quốc gia tham dự và báo cáo tại Hội nghị khoa học ngành Y tế Nghệ An năm 2019

Ngày 28/12/2019, Sở Y tế Nghệ An tổ chức Hội nghị khoa học ngành Y tế Nghệ An năm 2019. Hội nghị thu hút sự tham gia của trên 1.000 đại biểu đến từ các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh, các nhà khoa học, các chuyên gia trong lĩnh vực y tế.

 

Thực hiện chương trình công tác y tế năm 2019, Sở Y tế Nghệ An tổ chức Hội nghị Khoa học ngành Y tế Nghệ An năm 2019 với mục tiêu: Chia sẻ thông tin về các thành tựu mới của khoa học y học trong tỉnh; Cập nhật những kiến thức mới và hướng phát triển chuyên môn kỹ thuật trong đó tập trung vào các nhóm chuyên ngành: công tác điều trị, y tế dự phòng, chẩn đoán hình ảnh...

 

Hội nghị được tổ chức theo các phiên chuyên đề, 93/400 báo cáo khoa học đã được lựa chọn trình bày thu hút 1.000 đại biểu là đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trong toàn tỉnh tham dự.

 

Hội nghị được các chuyên gia, các nhà khoa học chia sẻ và cập nhật những kiến thức mới, thông tin các thành tựu mới về khoa học y học và hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới. Tham dự Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm DI & ADR Quốc gia đã có các bài trình bày “Tương tác thuốc Tim mạch và Đái tháo đường trong dược lâm sàng”. Hội nghị thảo luận sôi nổi các chủ đề liên quan….Qua đó, giúp đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trong tỉnh nâng cao trình độ, kỹ năng, phục vụ tốt hơn cho công tác chuyên môn và đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

Điểm tin: Nguyễn Nga.

Theo https://baonghean.vn/hon-1000-nguoi-du-hoi-nghi-khoa-hoc-nganh-y-te-nghe-an-259871.html