Trung tâm DI&ADR Quốc gia vinh dự đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba

Ngày 26/12/2019, tại Trường Đại học Dược Hà Nội, Trung tâm DI&ADR Quốc gia đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng.

 

Trung tâm Quốc gia về thông tin thuốc và Theo dõi phản ứng có hại của thuốc (Trung tâm DI & ADR Quốc gia) được thành lập theo quyết định 991/QD-BYT ngày 24/03/2009 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Trung tâm là đơn vị đầu ngành về Thông tin thuốc và Cảnh giác dược ở tuyến Trung ương. Trung tâm có chức năng giúp Bộ Y tế xây dựng và cung cấp cơ sở dữ liệu thông tin về thuốc bao gồm cả thông tin về cảnh giác dược; đào tạo, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến, hợp tác quốc tế và tư vấn, dịch vụ trong lĩnh vực thông tin thuốc và cảnh giác dược theo đúng quy định của pháp luật.

 

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, viên chức của Trung tâm nhiều năm đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua, lao động tiên tiến. Đơn vị liên tục được công nhận là tập thể lao động xuất sắc trong 9 năm liền, đã được nhận 04 bằng khen của Bộ Y tế, 01 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 01 cờ thi đua của Bộ Y tế.


Với những thành tựu Trung tâm DI&ADR Quốc gia đã đạt được, Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã có Quyết định số 2195/QĐ-CTN ngày 05 tháng 12 năm 2019 trao tặng "Huân chương Lao động hạng Ba" cho Trung tâm DI&ADR Quốc gia do đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2014-2018 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Danh hiệu cao quý này đã được Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng cho Trung tâm DI&ADR Quốc gia vào ngày 26/12/2019 trong khuôn khổ Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2019 của Trường Đại học Dược Hà Nội.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 Ảnh: Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng 

Huân chương Lao Động hạng Ba cho Trung tâm DI&ADR Quốc gia 

 

 Ảnh: Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng

Huân chương Lao Động hạng Ba cho Trung tâm DI&ADR Quốc gia 

 

 

Ảnh: Danh hiệu "Huân chương Lao động hạng Ba" được trao tặng cho Trung tâm DI&ADR Quốc gia

Tổng hợp: Nguyễn Thị Nga