Thông báo về Hội nghị Tổng kết Cảnh giác Dược năm 2018

Ban Tổ chức sẽ bắt đầu phát tài liệu và nhận đăng ký chứng chỉ CME từ 14h00 đến 17h30 - thứ 6 (ngày 17/08) tại Trung tâm Hội nghị Âu Lạc Thịnh. Đặc biệt, xin lưu ý các đoàn đại biểu lớn và các đại biểu có nhu cầu nhận chứng chỉ CME cần đăng ký sớm với Ban Tổ chức từ thời điểm kể trên.

 

 

 

Kính gửi Quý đại biểu và Quý đồng nghiệp,

 

Lời đầu tiên, Ban Tổ chức Hội nghị Tổng kết Cảnh giác Dược năm 2018 xin được gửi những lời cảm ơn tới Quý đại biểu, Quý đồng nghiệp vì những sự quan tâm nhiệt thành các anh, chị đã dành cho Hội nghị này.

 

Theo dự kiến, Hội nghị sẽ có sự tham dự của khoảng 800 đại biểu đến từ gần 50 tỉnh thành trên toàn quốc. Ban Tổ chức xin gửi tới Quý đồng nghiệp chương trình Hội nghị cập nhật nhất tại đây.

 

Để công tác đăng ký đại biểu được thuận lợi và tránh tình trạng quá tải vào buổi sáng ngày diễn ra Hội nghị (ngày 18/08/2018), Ban Tổ chức sẽ bắt đầu phát tài liệu và nhận đăng ký chứng chỉ CME trong thời gian từ 14h00 đến 17h30 - thứ 6 (ngày 17/08) tại Trung tâm Hội nghị Âu Lạc Thịnh. Đặc biệt, xin lưu ý các đoàn đại biểu lớn và các đại biểu có nhu cầu nhận chứng chỉ CME cần đăng ký sớm với Ban Tổ chức ngay từ thời điểm kể trên.

 

Ban Tổ chức xin trân trọng cảm ơn và mong được đón tiếp Quý đồng nghiệp tại Hội nghị.