Dự án GF

Lịch công tác

Hội thảo thuộc hoạt động E21.2 “Họp và thảo luận để xem xét đánh giá các báo cáo về M&E”

Ngày 12 tháng 08 năm 2013, Ban quản lý hợp phần 2.1 đã tổ chức hội thảo thuộc hoạt động E21.2 “Họp và thảo luận để xem xét đánh giá các báo cáo về M&E” trong khuôn khổ dự án “Tăng cường các hoạt động cảnh giác Dược”.

 

 

Hội thảo được tổ chức với sự tham gia của 27 đại biểu đến từ Trung tâm Quốc gia về thông tin thuốc và theo dõi phản ứng có hại của Thuốc (Trung tâm DI & ADR Quốc Gia) và các cán bộ y tế thuộc 22 bệnh viện trọng điểm. 

 

Mục đích của hội thảo:

(1) Tổng kết công tác báo cáo ADR 6 tháng đầu năm 2013,

(2)Trao đổi và thảo luận về các số liệu theo dõi đánh giá của dự án trong 6 tháng đầu năm 2013

(3) Giới thiệu một số kết quả nghiên cứu E23.2 “Nghiên cứu về tỷ lệ phần trăm các biến cố bất lợi liên quan đến thuốc đã báo cáo được xử trí phù hợp tại các bệnh viện trọng điểm”

(4)Giới thiệu một số kết quả nghiên cứu B7.5 “Nghiên cứu tình hình sử dụng kháng sinh trong điều trị viêm phổi mắc phải tại cộng đồng tại một số bệnh viện Việt Nam” và

(5) Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về hoạt động cảnh giác dược và báo cáo ADR tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Từ Dũ, Bạch Mai.

 

Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã được nghe trình bày tổng kết báo cáo ADR và báo cáo M&E 06 tháng đầu năm, kết quả nghiên cứu B7.5 và E23.2, đồng thời học hỏi kinh nghiệm về công tác cảnh giác dược và an toàn thuốc tại 03 bệnh viện.

 

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo: