Bài trình bày "Cập nhật thông tin về độ an toàn của NSAIDs ứng dụng trong thông tin thuốc và dược lâm sàng"

Hội nghị Khoa học chuyên đề "Dược lâm sàng: Vai trò mới, thách thức mới trong chăm sóc toàn diện" được diễn ra vào ngày 27/09/2019 tại Hội trường 3A (Lầu 3, Khu A) Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM - 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TPHCM.

Dược lâm sàng là hoạt động thực hành thuộc lĩnh vực khoa học sức khỏe trong đó người dược sĩ thực hiện vai trò cung cấp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn, hợp lý, hiệu quả cho cán bộ y tế và cho người bệnh. Việc đào tạo, cập nhật kiến thức cho Bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng có ý nghĩa then chốt trong việc nâng cao hiệu quả của hoạt động dược lâm sàng. Hội nghị Khoa học chuyên đề "Dược lâm sàng: Vai trò mới, thách thức mới trong chăm sóc toàn diện" với sự tham gia của các báo cáo viên là các chuyên gia và ác nhà hoạt động lâm sàng trong và ngoài nước được tổ chức nhằm cung cấp các kiến thức cập nhật trong các lĩnh vực đào tạo và thực hành dược lâm sàng. Hội nghị còn là một diễn đàn khoa học để các Bác sĩ, Dược sĩ và Điều dưỡng chia sẻ các công trình nghiên cứu khoa học và các kinh nghiệm thực tế.


 

Tham dự hội nghị, PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm DI & ADR Quốc gia đã có bài báo cáo "Cập nhật thông tin về độ an toàn của NSAIDs ứng dụng trong thông tin thuốc và dược lâm sàng"


 
 
 
 
 PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh báo cáo tại Hội nghị


 
 
Tổng hợp: Nguyễn Hoàng Anh (b), Nguyễn Thị Nga