Tập huấn về Sử dụng kháng sinh hợp lý trong nhãn khoa (30/11-01/12/2022)

 


Nhằm cập nhật kiến thức và kỹ năng cho cán bộ y tế về việc sử dụng kháng sinh trong nhãn khoa, Trung tâm DI&ADR Quốc gia - Trường Đại học Dược Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Y khoa Sài Gòn đã tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “Sử dụng kháng sinh hợp lý trong nhãn khoa” dành cho các cán bộ y tế đang làm việc tại Hệ thống Mắt Sài Gòn.


Hình thức: Trực tuyến qua nền tảng Microsoft Teams.

Thời gian: 14h00 - 16h00 ngày 30/11 và ngày 01/12


Khóa tập huấn có sự tham dự của DS.Nguyễn Thị Phương Hồng - Trưởng phòng Quản lý dược Tập đoàn Y khoa Sài Gòn và Hồ Kim Ngân - Trưởng phòng Phát triển tố chức của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn, cùng gần 250 học viên đến từ đội ngũ quản lý chuyên môn, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và các nhân viên y tế quan tâm đến kháng sinh trong nhãn khoa.


Trong suốt 2 buổi học, các học viên đã liên tục đặt câu hỏi có liên quan đến sử dụng kháng sinh trong nhãn khoa và cùng bình luận về toa thuốc thực tế tại hệ thống bệnh viện để trao đổi, chia sẻ thêm kinh nghiệm liên quan. Khóa học nhận được phản hồi tích cực từ học viên với nội dung giảng dạy cô đọng, súc tích và sát với thực tế từ giảng viên. 

 

 

Chương trình tập huấn:

 

STT

Nội dung

Thực hiện

1

Lựa chọn và sử dụng kháng sinh hợp lý trong dự phòng và điều trị nhiễm khuẩn nhãn khoa

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh

Trung tâm DI&ADR Quốc gia

2

Thảo luận

Giảng viên & học viên


Làm bài lượng giá

Ban tổ chức

 

 

Một số hình ảnh của khóa tập huấn: