Tập huấn "Lựa chọn và sử dụng kháng sinh hợp lý trong thực hành lâm sàng" tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Ngày 21/9, tại Hội trường A, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức buổi tập huấn về sử dụng thuốc cho các bác sĩ, dược sĩ đang công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang và các cán bộ y tế của Bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, tuyến huyện, các phòng khám đa khoa khu vực trên địa bàn tỉnh. về phía bệnh viện có BSCKII Ngọc Đại Cương - Phó Giám đốc Bệnh viện; Tham gia buổi tập huấn, báo cáo viên là PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm DI&ADR Quốc gia (Trường Đại học Dược Hà Nội).

 

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc Trung tâm DI&ADR Quốc gia (Trường Đại học Dược Hà Nội) – Giảng viên của buổi tập huấn cập nhật kiến thức về lựa chọn và sử dụng kháng sinh hợp lý trong thực hành lâm sàng tại đơn vị y tế.

 

Hiện nay, có nhiều thay đổi trong việc sử dụng thuốc, đặc biệt là thuốc kháng sinh trong bệnh viện nên buổi tập huấn là rất cần thiết, hỗ trợ hiệu quả cho công tác điều trị và phát triển chuyên môn kỹ thuật tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang và các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

 

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

 

 

 

 

Tin: Nguyễn Nga.

Theo http://benhvientuyenquang.org.vn/DetailView/1320/11/Tap-huan-Duoc-lam-sang.html