Hội nghị Cảnh giác Dược toàn quốc 2019: Cập nhật chương trình Hội nghị

Kính gửi Quý đồng nghiệp, Ban Tổ chức hội nghị Cảnh giác Dược toàn quốc xin được trân trọng thông báo, tính đến hết ngày 20/7/2019, số lượng đại biểu đăng ký tham dự Hội nghị đã lên tới gần 1350 người, trong đó có 1215 đại biểu đến từ các sở y tế, các cơ sở điều trị, các trường đào tạo y dược và 135 đại biểu đến từ các đơn vị sản xuất kinh doanh dược phẩm.

 
Trước hết, Ban Tổ chức xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các Quý đồng nghiệp dành cho Hội nghị Cảnh giác Dược năm 2019. Sự quan tâm của các anh chị đồng nghiệp là sự khích lệ to lớn không chỉ đối với 2 Trung tâm DI&ADR Quốc gia và Khu vực TP. Hồ Chí Minh mà còn đối với hệ thống Cảnh giác Dược Việt Nam.
 
Tuy nhiên, do nguồn lực có hạn, Ban Tổ chức đã không tiếp nhận được hết những đăng ký gửi sau ngày 15/07, rất mong Quý đồng nghiệp thông cảm và lượng thứ.
 
Ban Tổ chức rất mong được đón tiếp Quý đồng nghiệp trong những Hội nghị tiếp theo và rất mong nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của Quý đồng nghiệp trong hoạt động Cảnh giác Dược và An toàn thuốc trong thời gian tới.
 
Chương trình cập nhật của Hội nghị xin tải tại đây.
 
 
Xin trân trọng cảm ơn!

Các tin liên quan